จัดเต็ม 12 คณะ วิจัย-นวัตกรรม-สิ่งประดิษฐ์ Open House 2023 เปิดบ้านราชมงคล “นวัตกรรมสร้างสรรค์ RMUTT 2566”

มทร.ธัญบุรี เผยจัดเต็มในกิจกรรมเปิดบ้านปี 2566 “นวัตกรรมสร้างสรรค์ RMUTT 2566” จาก 12 คณะ แสดงผลงานวิจัย นวัตกรรม และสิ่งประดิษฐ์ พร้อมกิจกรรมเวิร์คช็อปสัมผัสประสบการณ์การเรียนการสอนจริง บนฐานแนวคิด “มหาวิทยาลัยนวัตกรรมที่สร้างคุณค่า สู่สังคมและประเทศ”
รศ.ดร.สมหมาย ผิวสอาด อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (มทร.ธัญบุรี) เผยว่า มทร.ธัญบุรี ทั้งหมด 12 คณะและหน่วยงานต่าง ๆ จะร่วมกันจัดกิจกรรม OPEN HOUSE RMUTT 2023 “นวัตกรรมสร้างสรรค์ RMUTT 2566” ซึ่งเป็นกิจกรรมเปิดบ้านให้ทุกคนได้เข้าเยี่ยมชมศักยภาพ และความเคลื่อนไหว
ต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัย ที่มุ่งดำเนินการบนฐานแนวคิดที่ว่า มหาวิทยาลัยนวัตกรรมที่สร้างคุณค่า สู่สังคมและประเทศ ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 18 – 20 มกราคม 2566 ณ หอประชุมราชมงคลธัญบุรี จ.ปทุมธานี
(คลองหก) เปิดให้ทุกคนเข้าชมฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
“กิจกรรมเปิดบ้านปี 2566 ที่จะจัดขึ้นนี้ ประกอบด้วยกิจกรรมย่อยที่หลากหลาย ให้ผู้สนใจได้ร่วมเวิร์ค
ช็อปสัมผัสการเรียนการสอนจริง ที่จะทำให้เห็นภาพและเป้าหมายในอนาคตต่อไปในการเลือกเรียนในสาขา
ที่ต้องการ และการประกอบอาชีพในอนาคตต่อไป รวมถึงการถามตอบข้อสงสัยจากรุ่นพี่ และอาจารย์ ซึ่งจะช่วย
ให้ได้คำตอบและมองเห็นโอกาสต่อไป การขนทัพแบบจัดเต็ม จากทั้งนักศึกษา อาจารย์ ออกมาโชว์ ให้กับนักเรียน นักศึกษา ประชาชน ตลอดจนผู้ที่สนใจได้เห็น ได้สัมผัส และได้รู้ว่ารูปแบบการเรียนการสอนของ มทร.ธัญบุรี ปรับเปลี่ยนไปในรูปแบบใดและน่าสนใจเพียงใด” อธิการบดี มทร.ธัญบุรี อธิบาย
อย่างไรก็ตาม ไฮไลท์สุดพิเศษของผลงานต่าง ๆ จะเป็นคำตอบสำหรับการวางแผนการศึกษาเพื่อเลือกเรียนและเลือกศึกษาต่อไป โดยจัดกิจกรรมหลักที่ หอประชุมราชมงคลธัญบุรี มทร.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี (คลองหก) ทั้งนี้ยังมีกิจกรรมออนทัวร์รอบมหาวิทยาลัย กิจกรรมแนะแนวการศึกษาต่อ การฝึกอบรมอาชีพระยะสั้น กิจกรรม International Day การจัดงานถนนสายวัฒนธรรม รวมถึงการแสดงของนักศึกษาควบคู่กันไป
ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.rmutt.ac.th และความเคลื่อนไหวอื่น ได้ที่เพจหลักมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี https://www.facebook.com/rmutt.official และสามารถสอบถามเพิ่มเติมโทร. 02 549 3610 -12
/ฝ่ายข่าว กองประชาสัมพันธ์ มทร.ธัญบุรี

แสดงความคิดเห็น

[fbcomments count="off" num="5"]