คอลัมน์ สัมมนาสารพัน: ขยายเวลาโหวต

ไทยโพสต์ ฉบับวันที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2561
ขอเชิญร่วมชม-แชร์ และคอมเมนต์ 10 สุดยอดผลงานภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสังคม ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 13 รณรงค์เพื่อต่อต้านการทุจริต หัวข้อ ‘โกง ไม่เท่’ True Young Producer Award 2017 พร้อมให้กำลังใจและส่งต่อเรื่องราวออกไปให้กว้างไกลที่สุด เพื่อสะกิดเตือนคนไทยไม่ให้ใฝ่โกง ทีมใดมียอดเข้าชม, ยอดแชร์ และยอดคอมเมนต์ในทางบวกสูงที่สุด รับทุนการศึกษา 100,000 บาท ตั้งแต่วันนี้-30 เมษายน 2561 ทาง www.youtube.com/user/TrueMoveH
รายชื่อ 10 สุดยอดผลงานภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสังคม ดังนี้ 1.ทีมแม่ใช้ไปซื้อน้ำปลาที่ตลาด ฉันเลยซื้อผักกาดและผักชี คณะศิลปกรรมและออกแบบอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน นครราชสีมา 2.ทีม DO IDEA คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ 3.ทีมชีวิตคนเรามีขึ้นก็ต้องมีลง (ขึ้นแล้วก็ลง อ๊ะ ขึ้นแล้วก็ลง อ๊ะ) คณะสารสนเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ 4.ทีมพิราบเพลิง คณะอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์
5.ทีม Low cost Production คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 6.ทีม Triple TAB คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง 7.ทีมมาดาม คณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม 8.ทีม Three Men Army คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี 9.ทีมโอ้โหตัวมันใหญ่ คณะสารสนเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ และ 10.ทีมมะรุมมะตุ้ม คณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม

แสดงความคิดเห็น

[fbcomments count="off" num="5"]