สุขทั้งใจ อิ่มทั้งท้อง ช่อกุหลาบโดนัททานได้

แนวหน้า ฉบับวันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564
จะดีขนาดไหนหากช่อกุหลาบที่ คุณมอบให้คนรัก สามารถส่งต่อ ความสุขและโอกาสให้กับคนอื่นๆ ได้ด้วย มิสเตอร์ โดนัท ผู้นำตลาดโดนัทเมืองไทย บริหารงานโดย บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) ไม่เคย หยุดยั้งที่จะพัฒนานวัตกรรมและสินค้าใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของ ผู้บริโภค โดยเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา มิสเตอร์ โดนัท จับมือ คณะเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี จัดแคมเปญ “มิสเตอร์ โดนัท ช่อกุหลาบวาเลนไทน์” ให้สุขทั้งใจ อิ่มทั้งท้อง กับช่อกุหลาบโดนัททานได้ ที่ผนวกกับฝือมือการผลิตโครงสร้างช่อ จากนักศึกษาสาขาวิชาศิลปะประดิษฐ์ใน งานคหกรรมศาสตร์ คณะเทคโนโลยี คหกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี ราชมงคลธัญบุรี (มทร.ธัญบุรี)
สินีนาฏ สุขถาวร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ แบรนด์มิสเตอร์ โดนัท เปิดเผยว่า “มิสเตอร์ โดนัท ช่อกุหลาบวาเลนไทน์” เป็นแคมเปญพิเศษที่แบรนด์จัดขึ้นเพื่อเป็นการสร้างสีสัน และกระตุ้นตลาดในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ ปีนี้พิเศษกว่าปีที่ผ่านมา เพราะสิ่งที่แบรนด์ตั้งใจคือต้องการให้ช่อกุหลาบโดนัทเป็นมากกว่าของขวัญวาเลนไทน์ นั่นคือสามารถสร้างรายได้และโอกาสในการพัฒนาทักษะให้กับน้องๆ นักศึกษาได้อีกด้วย”
ด้าน ผศ.วิจิตร สนหอม อาจารย์ประจำสาขาวิชา กล่าวว่า นักศึกษาหลายๆ คนจะใช้เวลาว่าง จากการเรียนหารายได้เพิ่มเติมจากการ รับงานจัดดอกไม้ แต่ด้วยปัญหาการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในขณะนี้ ส่งผลกระทบให้ช่วงนี้ไม่มีงาน จึงเห็นว่านี่เป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ฝึกให้นักศึกษาได้แสดงผลงานวิชาชีพ และยังเป็นการหารายได้ให้กับนักศึกษาได้อีกทางหนึ่ง จึงส่งต่องานนี้ให้กับนักศึกษาสาขาวิชาศิลปะประดิษฐ์ในงานคหกรรมศาสตร์ คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (มทร.ธัญบุรี) ประดิษฐ์โครงสร้างช่อ 10,000 ช่อ เพื่อส่งออกไปยังสาขา ของมิสเตอร์โดนัท กว่า 300 สาขา ทั่วประเทศ เป็นช่อกุหลาบวาเลนไทน์ สื่อรักที่ผู้รับสุขทั้งใจ อิ่มทั้งท้อง”

แสดงความคิดเห็น

[fbcomments count="off" num="5"]