คอลัมน์ เด็กเด็ดเด็ด

ไทยรัฐ ฉบับวันที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563
มาดามดีดี้สาวแซ่บสายสตรองมาแล้วค่า
อาทิตย์นี้มาดามขอควงนักกีฬาฟุตบอลมหาวิทยาลัยมาขึ้นแท่น “เด็กเด็ดเด็ด” ฮีเป็นกองหน้าสุดหล่อขวัญใจแม่ยกในสนามที่พักการเตะบอลพาหุ่นฟิตไปสร้างสีสันบนเวทีประกวดจนคว้าตำแหน่ง “เดือน” ประจำรั้วมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีมาครองได้สำเร็จ
กลายเป็นหนุ่มฮอตที่ทั้งชะนี เก้ง กวาง อยากรู้จัก มาดามลงทุนฝ่าด่านเข้าไปควักหัวใจเอ๊ยคว้าตัวมาเปิดอก “ปอม” คือนิกเนมเรียกขาน ส่วนชื่อสกุลจริง พัชรพงศ์ ชาภู่พวง หนุ่มมากความสามารถ ดีกรีกองหน้า ปีกขวาชมรมฟุตบอลมหาวิทยาลัย เจ้าของตำแหน่ง RMUTT FRESHY BOY 2019
พื้นเพเป็นคนปทุมธานี ชอบฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจมาตั้งแต่เด็ก มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเป้าของมิลานเป็นไอดอล
“ปอม” เริ่มเล่นฟุตบอลตั้งแต่ชั้นประถมหลังจบ ป.6 ก็มุ่งหน้าเข้าโรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งเป็นโรงเรียนประจำ กิน นอน ที่เรียนหนังสือ และเล่นบอลควบคู่กันไปเมื่อจบ ม.6 จึงใช้โควตานักกีฬาสอบเข้าสาขาถ่ายภาพและภาพยนตร์คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มทร.ธัญบุรี
“ผมเป็นนักกีฬาเคยแต่ลงสนาม ไม่เคยกระโดดขึ้นเวทีประกวด นี่เป็นครั้งแรกเป็นกิจกรรมที่ตรงกันข้ามกับตัวเอง ตอนแรกกลัวมากแต่เมื่อมีโอกาสก็ต้องทำให้ออกมาดีที่สุดดีใจมากที่ได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่งเดือน มทร.ธัญบุรี และยังมีอีกหนึ่งบทบาทของผมคือนักกีฬาชมรมฟุตบอลมหาวิทยาลัย” ปอม บอกก่อนสัญญิงสัญญาว่า จะแบ่งเวลาในการเรียน ทำกิจกรรม และซ้อมบอล เพื่อให้ผลของทุกอย่างออกมาดีที่สุด พร้อมกับความฝันในการเป็นนักฟุตบอลลีกอาชีพมีสังกัด
ฝันให้ไกลแล้วต้องไปให้ถึง มาดามเอาใจช่วยค่าสู้สู้!!!

แสดงความคิดเห็น

[fbcomments count="off" num="5"]