‘สกาย-เอิ๊ต’ลุ้นการประกวดเฟ้นหาแชมป์ภาคตะวันออก

ไทยโพสต์ ฉบับวันที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2561
เดินหน้าจัดการประกวดคัดเลือกหนุ่มสาวเพื่อเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ อายุระหว่าง 17-23 ปีทั่วประเทศ เพื่อเฟ้นหาผู้ที่มีคุณสมบัติเพียบพร้อม และเป็นแบบอย่างที่ดีในสังคมมากว่าครึ่งทางแล้ว สำหรับการประกวด GSB GEN CAMPUS STAR 2018 โดยธนาคารออมสิน ร่วมกับ นิตยสาร CAMPUS STAR (แคมปัส สตาร์) ในเครือโมโน กรุ๊ป จัดขึ้น
ซึ่งล่าสุดกับการเดินทางไปเปิดรับสมัครพร้อมประกวด GSB GEN CAMPUS STAR 2018 ภาคตะวันออก ซึ่งจัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี เมื่อวันก่อน โดยมีน้องๆ นักศึกษาในภาคตะวันออกให้ความสนใจร่วมสมัครและโชว์ความสามารถอย่างหนาแน่น โดยมีนักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง สกาย-วงศ์รวี นทีธร และนักร้องสาวคนเก่ง เอิ๊ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข ไปร่วมต้อนรับดาวดวงใหม่ พร้อมทักทายแฟนๆ ด้วยมินิคอนเสิร์ตและมีตแอนด์กรีตอย่างใกล้ชิด
โดย สกาย กล่าวว่า “ผมเพิ่งเคยมาร่วมงานประกวดนี้เป็นครั้งแรก รู้สึกตื่นเต้นแทนน้องๆ เลย เพราะคนมาสมัครเยอะมาก และมีคนมาร่วมชมการประกวดเยอะมากๆ ด้วย ซึ่งน้องๆ หลายคนมีสมาธิและแสดงความสามารถออกมาได้อย่างดี ขอให้น้องๆ ที่เข้ารอบมีกำลังใจในการประกวดในรอบสุดท้ายต่อไปนะครับ ผมเป็นกำลังใจให้ครับ”
ซึ่งผลการประกวด GSB GEN CAMPUS STAR 2018 ภาคตะวันออก ผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศ รับทุนการศึกษาคนละ 25,000 บาท ฝ่ายชายได้แก่ B05 ภู-ชนะพล พลานุสนธิ์ มทร.ธัญบุรี และ B06 ฟลุค-พงศกร วงศ์เพียร (ฟลุค) ม.กรุงเทพ ส่วนฝ่ายหญิงได้แก่ G07 โอตี้-ธัญพิมล สุขศรี ม.บูรพา และ G10 การ์ตูน-ศุทธินี วิเชียรซอย (การ์ตูน) ม.เทคโนโลยีภาคตะวันออก
ซึ่งทั้ง 4 คนนี้จะเป็นตัวแทนภาคเพื่อไปประกวดระดับประเทศต่อไป โดยการประกวด GSB GEN CAMPUS STAR 2018 จะเดินหน้าเฟ้นหาดาวดวงใหม่ครั้งต่อไป รอบคัดเลือกภาคใต้ ในวันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม 2561 และตัดสินตัวแทนภาค ในวันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม 2561 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.campus-star.com และ www.gsbgen.com.

แสดงความคิดเห็น

[fbcomments count="off" num="5"]