LPNชูปรับกลยุทธ์ปีนี้ ส่งโครงการย่านรังสิต ดันรายได้ค่าเช่า30ล้าน

ข่าวหุ้น ฉบับวันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2561
LPN ตั้งเป้ารายได้จากการเช่าปีนี้ไว้ 30 ล้านบาท หลังปรับกลยุทธ์ ส่งโครงการ “ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1” ปล่อยเช่า 8 อาคาร จำนวน 1,500 ยูนิต
นายสุรวุฒิ สุขเจริญสิน เจ้าหน้าที่บริหารระดับสูงด้านกลยุทธ์และวางแผนธุรกิจ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ LPN เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้าหมายรายได้จากการเช่าในปีนี้จะอยู่ที่ระดับ 30 ล้านบาท ด้วยการปรับกลยุทธ์เพื่อสร้างรายได้ที่ยั่งยืนจากรายได้ประจำ (Recurring Income)
โดยการเพิ่มทางเลือกในการอยู่อาศัย ด้วยการใช้โครงการ ลุมพินี ลีฟวิ่ง พลัส รังสิต-คลอง 1 มาเป็นกลยุทธ์นำตลาดปล่อยเช่าย่านรังสิต เพื่อผลักดันสัดส่วนรายได้ประจำให้เพิ่มขึ้น รองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่อยากมีบ้านแต่ยังไม่พร้อมตัดสินใจซื้อ ซึ่งจะเน้นไปยังกลุ่มนักศึกษา และคนวัยทำงานย่านรังสิต
สำหรับโครงการ ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 เป็นคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่บนพื้นที่ 87 ไร่ ประกอบด้วยอาคารสูง 8 ชั้น จำนวน 50 อาคาร มีห้องชุดทั้งหมด 10,000 ยูนิต ขนาด 21.50–26 ตารางเมตร โดยแบ่งเป็น 3 เฟส ปัจจุบันก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่แล้วประมาณ 70% คาดภายในสิ้นปี 2561 บริษัทตั้งเป้าจะมีรายได้จากการปล่อยเช่า 8 อาคาร จำนวน 1,500 ยูนิต ซึ่งปัจจุบันได้ปล่อยเช่า โครงการ ลุมพินี ลีฟวิ่ง พลัส รังสิต-คลอง 1 แล้ว 90% จาก 2 อาคารที่เปิดให้เช่า
ทั้งนี้ ภายในโครงการดังกล่าว ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ และคอมมูนิตี้มอลล์ขนาดใหญ่หน้าโครงการ โดยทุกวันพฤหัสบดี-วันอาทิตย์ เวลา 16.00-22.00 น. ทางโครงการได้จัดตลาดนัด Art Market แหล่งช็อปปิ้งของกิน ของใช้ในบ้าน รองรับผู้อยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมและบริเวณรอบข้าง ทำให้โครงการ ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 กลายเป็น “ชุมชนเมืองน่าอยู่” ที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น
นายสุรวุฒิ กล่าวอีกว่า บริษัทจึงปรับกลยุทธ์ด้วยการนำห้องชุดในโซน F มาตกแต่ง และปรับรูปแบบจากการขายเป็นการปล่อยเช่า ภายใต้ชื่อโครงการ ลุมพินี ลีฟวิ่ง พลัส รังสิต-คลอง 1 มีอัตราค่าเช่าอยู่ที่ 6,000 บาทต่อเดือน ระยะเวลาสัญญาเช่า 1 ปี โดยบริษัทได้จัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้เช่าอย่างครบครัน เช่น Blue Mart ตู้ขายของอัจฉริยะที่ใช้จ่ายสะดวกผ่านแอปพลิเคชันได้ตลอด 24 ชั่วโมง มี Wash Coin เครื่องซักผ้าออนไลน์ ที่มีการแจ้งเตือนอัตโนมัติ เมื่อผ้าซักเสร็จ บริการให้ยืมรถจักรยาน เพื่อใช้ในโครงการ รถสองแถวรับ-ส่งภายในโครงการ และบริการรถตู้รับ-ส่งฟรี ไปยังฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต
นอกจากนั้น บริษัทยังนำกลยุทธ์ใหม่นี้มาเชื่อมโยงกับ LPN Scholarship ทุนที่พักอาศัยในคอนโดลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 (อาคาร C2) ให้กับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี โดยนำห้องชุดส่วนหนึ่งมาออกแบบใหม่สไตล์รูมเมทให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์นักศึกษา เพื่อสร้างความเคลื่อนไหวและทำให้เกิดชีวิตชีวามากขึ้นภายในโครงการ

แสดงความคิดเห็น

[fbcomments count="off" num="5"]