คอลัมน์ ย่อยข่าว: ธัญบุรีฉีดทอง 1 แสนศึกปัญญาชน

            รศ.ดร.ประเสริฐ ปิ่นปฐมรัฐ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี(มทร.ธัญบุรี) เผยว่า ในฐานะเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่45 “ราชมงคลธัญบุรีเกมส์” ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 22-31 ม.ค.นี้ ทำให้มหาวิทยาลัยนอกจากเตรียมความพร้อมในการเป็นเจ้าภาพไว้อย่างเต็มที่เช่นกัน แม้ที่ผ่านมานักกีฬาของ มทร.ธัญบุรี ยังไม่เคยคว้าเหรียญทอง หรือเหรียญรางวัลใดๆ จากการแข่งขันเลยก็ตาม แต่สำหรับครั้งนี้ในฐานะเจ้าภาพ จึงต้องแสดงศักยภาพบ้าง โดยจากการส่งนักกีฬาลงแข่งกว่า 200 คน ก็แอบหวังผลงานไว้ที่ 1 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน กับ 1 เหรียญทองแดง พร้อมกับตั้งเงินรางวับอัดฉีดไว้ที่ 1 แสนบาทด้วย
“จริงๆ เรื่องผลการแข่งขันเราไม่ได้เน้นมาก เราตั้งใจที่จะใช้การเป็นเจ้าภาพกีฬามหาวิทยาลัยครั้งนี้กระตุ้นให้นักศึกษาหันมาสนใจเล่นกีฬาออกกำลังกาย พัฒนาศักยภาพไปสู่ความเป็นเลิศในอนาคต”
นอกจากนี้ มทร.ธัญบุรี ยังได้จัดการประกวภาพถ่ายการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัย “ราชมงคลธัญบุรีเกมส์” เชิงเงินรางวัลรวมกว่า 50,000 บาท แบ่งเป็นประเภทสื่อมวลชนและบุคคลทั่วไป และประเภทนิสิตนักศึกษา โดยผู้สนใจติดตามข้อมูลได้ที่เพจเฟซบุ๊ก “ราชมงคลธัญบุรีเกมส์”

แสดงความคิดเห็น

[fbcomments count="off" num="5"]