มทร.ธัญบุรี ชัวร์จัดกีฬาปัญญาชน

          มทร.ธัญบุรี พร้อมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 45 ในระหว่างวันที่ 21-31 ม.ค.ปีหน้า โดย รศ.ดร.ประเสริฐ ปิ่นปฐมรัฐ อธิการบดีฯ ยืนยันมีความพร้อมในภาพรวมแล้วกว่า 85 เปอร์เซ็นต์ เหลือเพียงบางส่วนที่อยู่ระหว่างการปรับปรุง และคาดว่าจะแล้วเสร็จก่อนการจัดการแข่งขันอย่างแน่นอน
เมื่อวันที่ 22 พ.ย. รศ.ดร.ประเสริฐ ปิ่นปฐมรัฐ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (มทร.) ธัญบุรี เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการจัดการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 45 ซึ่ง มทร.ธัญบุรี เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ภายใต้ชื่อ “ราชมงคลธัญบุรีเกมส์” โดยจะจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 21-31 มกราคม 2561 ว่า ขณะนี้การเตรียมความพร้อมในด้านต่างๆ เกือบจะเสร็จสมบูรณ์แล้ว โดยกีฬาที่จะใช้ในการแข่งขันกว่า 30 รายการ ได้มีการประสานขอกรรมการตัดสินไปยังกรมพลศึกษา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว) และสมาคมกีฬาต่างๆ ไว้แล้ว ส่วนที่พักของนักกีฬานั้น ได้มีการจัดหอพักนักศึกษา และสถานที่ราชการที่อยู่บริเวณโดยรอบของมหาวิทยาลัย ซึ่งขณะนี้ดำเนินการเตรียมความพร้อมเพื่อรองรับนักกีฬาที่จะเข้าร่วมการแข่งขันไปแล้วกว่า 90%

          อธิการบดี มทร.ธัญบุรี กล่าวอีกว่า สำหรับการปรับปรุงสนามที่จะใช้ในการแข่งขันนั้น ขณะนี้มีความคืบหน้าและมีความพร้อมแล้ว 85% มีเพียงบางส่วนที่อยู่ระหว่างการปรับปรุง คาดว่าจะแล้วเสร็จก่อนการจัดการแข่งขันอย่างแน่นอน ทั้งนี้ มทร.ธัญบุรี มีความมั่นใจว่าการจัดการแข่งขันทุกอย่างจะเรียบร้อยและเป็นไปได้ด้วยดี เพราะ มทร.ธัญบุรี ได้มีการเตรียมความพร้อมก่อนที่จะเสนอตัวเป็นเจ้าภาพ โดยได้พยายามเรียนรู้และหาประสบการณ์จากมหาวิทยาลัยต่างๆที่เคยเป็นเจ้าภาพมาก่อน
ขณะเดียวกัน ในการจัดการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 45 นี้ก็ยังมีอีก 2 มหาวิทยาลัยร่วมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันด้วย ทั้งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และ มศว ซึ่งต่างก็มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในการจัดการแข่งขันกีฬา ดังนั้น มทร.ธัญบุรี จึงมั่นใจว่าจะสามารถดูแลและจัดการแข่งขันให้ลุล่วงไปได้ด้วยดี

แสดงความคิดเห็น

[fbcomments count="off" num="5"]